Hướng dẫn tải Ph0t0sh0p CC 2O2O bản chuẩn cho máy tính

Hướng dẫn tải Ph0t0sh0p CC 2O2O bản chuẩn cho máy tính

Tải Ph0t0sh0p CC 2O2O – Phần mềm đồ họa chuyên nghiệp được cộng đồng thiết kế đánh giá cao mà không một phần mềm đồ họa nào khác sánh bằng.

    LINK TẢI PH0T0SH0P CC 2O2O         

Nếu ai đã sử dụng Ph0t0sh0p CC 2O2O thì chắc hẳn đã hiểu được phần mềm đồ họa này có tính năng vượt trội tới mức nào. Ph0t0sh0p CC 2O2O được xem là công cụ vô cùng hữu ích trong ngành thiết kế đồ họa mà cả những nhà thiết kế chuyên nghiệp đều phải công nhận.

Bạn đang gặp vấn đề với bản Ph0t0sh0p cũ cần gỡ ra và cài lại một bản mới hơn? Hoặc bạn là người mới đang tìm kiếm một phần mềm làm đồ họa chuyên nghiệp để tập tành? Bài viết này , 10top.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc phiên bản Ph0t0sh0p CC 2O2O hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nè!

I. GIỚI THIỆU PH0T0SH0P CC 2O2O:

Ph0t0sh0p CC 2O2O được Adobe System phát triển và ra mắt thị trường vào khoảng cuối năm 2019 với nhiều tính năng nổi trội hơn dựa trên bản cũ là Ph0t0sh0p CC 2O19. Hàng loạt công cụ và tính năng mới được thêm vào giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn, thỏa sức sáng tạo cùng những tính năng mới mẻ này.

Một số cập nhật mới của Ph0t0sh0p CC 2O2O có thể kể đến như: màn hình chính được thêm vào “What’s New” cập nhật những hoạt động gần nhất của người dùng; công cụ object selection giúp lựa chọn đối tượng nhanh và chính xác hơn, Warp tùy chỉnh dễ dàng,…

II. CẤU HÌNH TƯƠNG THÍCH VỚI PH0T0SH0P CC 2O2O:

Để Ph0t0sh0p CC 2O2O hoạt động tốt trên thiết bị của bạn đòi hỏi cấu hình máy tính của bạn cần đáp ứng được các yêu cầu mà nhà sản xuất đã đưa ra:

– Hệ điều hành: Windows 7, 10 (64bit)

– Vi xử lý: Intel hoặc AMD hỗ trợ 64-bit; 2GHz trở lên.

– RAM: 2GB trở lên.

– Dung lượng trống: 4GB trở lên.

– Màn hình: Độ phân giải 1280×800

– Card đồ họa: nVidia GeForce GTX 1050 trở lên.

III. HƯỚNG DẪN CÁCH GIẢI FILE NÉN:

Bước 1: Truy cập vào phần link chứa trong file rar bạn vừa tải về.

Bước 2: Vào google tìm kiếm từ khóa theo yêu cầu chứa trong link vừa mở.

Bước 3: Tìm đến web theo yêu cầu & ấn vào phần “PASS GIẢI NÉN”.

IV. HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT PH0T0SH0P CC 2O2O:

1. Chuẩn bị trước khi cài đặt:

Trước tiên, bạn hãy ngắt kết nối mạng máy tính ( Wifi) sau đó tiến hành tắt hết các chương trình diệt virut đang dùng. Đừng lo lắng, sau khi chúng ta cài đặt xong, bạn có thể mở lại các chương trình diệt virut và kết nối mạng như bình thường nhé.

2. Hướng dẫn cách cài đặt Ph0t0sh0p CC 2O2O

Sau khi đã giải nén xong, bạn sẽ thu được một thư mục như sau:

 

Bước 1: Bạn hãy mở file giải nén ra > Chạy file cài đặt bằng cách click chuột phải > chọn “Run as administrator

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn “OK

Sau đó hãy chờ trong giây lát.

Bước 3: Tại cửa sổ cài đặt vừa mở ra, bạn chọn ngôn ngữ “English“. Mục “Location” bạn có thể để mặc định, hoặc tự chọn ổ đĩa để lưu về bằng cách chọn ” Change Location

 

Ví dụ ở đây mình chọn lưu Desktop để dễ tìm thấy > nhấn “OK

Sau đó bạn nhấn “Continue” để tiếp tục

Bước 4: Lúc này, phần mềm sẽ chạy cài đặt. Bạn chỉ cần đợi một chút thôi.

 

Khi hiện ra khung dưới đây tức là trình cài đặt đã chạy xong.

Bước 5: Tại đây, bạn bỏ chọn phần mình đã đánh dấu > Click vào “ENG” > Nhấn “INSTALL” > Nhấn “Exit” nữa là hoàn tất quá trình cài đặt Ph0t0sh0p CC 2O2O

 

Chỉ với một vài thao tác như trên là bạn đã có thể tự cài ngay  Ph0t0sh0p CC 2O2O cho máy và tha hồ thỏa sức sáng tạo với phần mềm này. Thật đơn giản đúng không nào?

Nếu trong quá trình tải Ph0t0sh0p CC 2O2O và cài đặt phần mềm này bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy nhanh tay comment bên dưới cho chúng mình biết hoặc liên hệ ngay với chúng mình để được giải đáp nhé.

Chúc các bạn cài đặt thành công!

 

 

quyfoci

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *